Hệ thống làm khỏe lại và sống không cần thuốc - Phần 5. - VNKATONÁK

Latest

About

Thursday, December 27, 2018

Hệ thống làm khỏe lại và sống không cần thuốc - Phần 5.


Giải thích sự suy yếu của sức lực như thế nào ?



Chúng ta sống trong một thế giới điên loạn, Những nhu cầu của nền văn mình đòi hỏi ở con người những nguồn sinh lực to lớn. Chúng ta phải duy trì một phong cách sống ổn định, phải chiếm một vị trí nhất định giữa những người thân và bạn bè. Nghĩa vụ mang tính chất quyền lực khe khắt mà chúng ta có nghĩa vụ phục tùng. Mỗi một giờ hoạt động đòi hỏi một lượng lớn sinh lực, để kiếm sống, duy trì cuộc sống gia đình, lái xe ô tô trên những con đường đầy ắp xe cộ, chịu trách nhiệm về công việc của mình hay làm công việc nhà, giáo dục con cái, thực hiện các nghĩa vụ của người công dân trong xã hội …hàng nghìn, hàng nghìn công việc đòi hỏi năng lượng sống. Năng lượng sống là một thứ vô cùng quý giá như vậy. Nhưng chúng không được đóng gói vào chai hay hộp để mua được. Nhiều người nghĩ rằng có thể nhận được nó trong thuốc, rượu, thuốc lá, cả phê, chè, pepci,cola… nhưng họ đã nhầm. Năng lượng đó là phần thưởng của cuộc sống, nó gần gũi với thiên nhiên.


Do những thói quen tồi mà chúng ta bị trừng phạt, còn do những thói quen tốt chúng ta sẽ được trọng thưởng. Chính vì những thói quen ngu ngốc sức lực của chúng ta bị mất đi và chúng ta bắt đầu đau ốm, chúng ta không còn đủ sức để làm sạch cơ thể nữa. Sự yếu đi của sức lực đã dẫn đến chậm dần toàn bộ quá trình thải độc ruột, thận, da và phổi- các cơ quan này không đủ năng lượng để làm việc hết chức năng của mình. Và thế là các chất độc khác nhau không được thải hết ra khỏi cơ thể, dần dần được tích tụ lại và mang lại những tổn thất ghê gớm. Các chất độc được tích tụ ở những phần khác nhau của cơ thể và ảnh hưởng lên hệ thống thần kinh và bạn sẽ đau. Đó chính là tín hiệu của thiên nhiên, nó bảo rằng bạn đang sống không đúng với các quy luật mà thiên nhiên đã quy định nhằm vào sự sống viên mãn của chúng ta. Nhưng bạn lại tìm lỗi cho những tai họa của mình bởi những lý do khác nhau mà không nhìn thấy nguyên nhân chính của nó.

Con người không bao giờ tự nhận lỗi trong những tai họa của chính mình. Họ nói : “tôi bị cảm, tôi quá mệt mỏi vì lao động quá sức, tôi cảm thấy ốm yếu vì tôi đã già”. Bạn tìm ra mọi sự biện hộ mà không gọi ra nguyên nhân đích thực. Vâng, nguyên nhân chính là bạn.bạn và không phải ai cả chịu trách nhiêm về những đau yếu bệnh tật của mình, về sự già đi trước tuổi của mình. Sống một cuộc sống không đúng, bạn đã tự suy yếu đi. Mức độ sinh lực của bạn bị thấp đi, các chất độc không ra khỏi cơ thể bạn. Chúng hành tội bạn, gây ra các loại bệnh ở các cơ quan mà chúng tập trung.Những sự đau yếu ấy đến chính từ cách sống không đúng của bạn. Bạn đã tự làm suy yếu cơ thể của mình và các chất độc khác nhau đã đầu độc bạn. Haỹ biết sống đúng, hãy củng cố lại sức khỏe của mình, giúp cơ thể thải chất độc ra khỏi mình bằng cách nhịn ăn, và bệnh tật sẽ lui dần. Hãy sống như thiên nhiên đã quy định, bạn sẽ bắt đầu trẻ lại, rất nhiều người nghĩ rằng : có thể phá vỡ các quy luật khôn khéo và công bằng của thiên nhiên mà không bị trừng phạt. Họ đã quá nhầm, bạn không thể bỏ qua các quy luật tự nhiên, điều đó sẽ bẻ gẫy bạn. Sau đó bạn lại muốn nhờ vào sự can thiệp của y tế, trông chờ ở đó sự kỳ diệu thay thế cho thiên nhiên. Sự kỳ diệu nằm trong chính Bạn. Con người vốn mơ ước điều kỳ diệu. chưa nhìn thấy những kết quả hiện thực một cách đáng ngạc nhiên do cách ăn uống hợp tự nhiên, do các bài tập rèn luyện thân thể, và do nhịn ăn đưa lại, anh ta lại đi tìm một cách vô vọng điều kỳ diệu ở những nơi khác và đã đánh mất thời gian, tiền bạc và chính cuộc sống của mình. Họ đã không kịp lấy lại năng lượng sống để chiến thắng bệnh tật và để cho bệnh tật, sự già đi trước tuổi chiến thắng họ.

Làm theo các quy luật của thiên nhiên tương đối đơn giản. Con người bị đau yếu, bị già đi trước tuổi mơ ước một con đường dễ dàng và nhanh chóng lấy lại sức khỏe và sự trẻ trung. Hãy nhớ rằng : muốn khỏe phải lao động, không thể mua được sức khỏe, và chẳng ai bán nó cả. Tôi hoàn toàn khỏe và tràn trề sinh lực vì tôi nghiên cứu các quy luật của thiên nhiên và thực hiện theo những quy luật đó.

Các quy luật dinh dưỡng theo thiên nhiên, nhịn đói để tự làm sạch mình và các bài tập rèn luyện thân thể-chính những điều này đã dẫn đến một cuộc sống không già. Bạn có các thói quen có hại hay không ? Bạn có ăn muối và các thức ăn có muối ? Bạn có uống cà phê ? Hút thuốc?Uống các loại rượu? có hay dùng đường trắng hay các loại thực phẩm không có chất sống khác ? Loại thức ăn nghèo vitamin và khoáng chất nào đang đầu độc cơ thể bạn ? Liệu bạn có ý chí mạnh mẽ hay không ? Điều gì sẽ chỉ huy thân thể bạn ? Các thói quen xấu hay lý trí sẽ điều khiển những mong muốn của bạn ? Hãy luôn nhớ : Thể xác luôn ngu tối. Thể xác không thể nghĩ cho bạn. Chỉ có bằng sự cố gắng của lý trí bạn mới vượt qua được những thói quen ngu ngốc của mình. Nếu bạn thực sự muốn có một sức mạnh, một năng lượng lớn, một sức khỏe tốt, một hệ thần kinh vững chắc và tất cả những gì có thể tự hào, thì hôm nay bạn hãy bắt đầu làm việc với thiên nhiên chứ không phải là chống lại nó.

Nhịn ăn – đó là chiếc chìa khóa để mở kho mà thiên nhiên cất giữ năng lượng. Tôi tin chắc rằng : 99% tất cả các bệnh tật đều sinh ra do ăn uống không đúng và không theo tự nhiên. Bất cứ một loại máy nào có làm việc hiệu quả hay không là do số lượng và chất lượng của loại năng lượng mà nó sử dụng. Đối với cơ thể của con người cũng vậy. Con người đổ lỗi cho những bệnh tật và sự già đi của mình vào bất cứ nguyên nhân nào chứ không phải là cách ăn uống. Cho nên nguyên nhân của tất cả các căn bệnh của họ vẫn mãi mãi bí mật. Thường thì con người không biết được cơ thể anh ta bị BẨN như thế nào sau nhiều năm ăn quá mức, và vì cơ thể anh ta không được nhịn ăn để tự làm sạch, cùng với việc thường xuyên ăn các món ăn không có các vitamin sống. Tất cả cộng lại làm cho cơ thể bị tích lũy đầy các độc chất. Nếu như một người có đủ sức để nhịn ăn trong 5-6 ngày chỉ uống nước cất thì cơ thể của anh ta sẽ thải ra độc tố khi thở và cùng với nước tiểu có màu thẫm và mùi rất khó chịu. Điều này chứng tỏ một điều rằng : cơ thể anh ta đầy ắp những chất khác nhau chưa thải ra được, chúng đã rơi vào cơ thể anh ta cùng với các món ăn khi ăn vào. Nhịn ăn là một bản năng của thiên nhiên. Đau ốm – đó là cách để thiên nhiên chỉ cho biết rằng cơ thể của bạn đang chứa đầy các độc chất. Khi nhịn ăn bạn sẽ giúp cho thiên nhiên loại bỏ các chất độc bị tích lũy trong cơ thể của bạn. Điều này bất cứ một con thú dại nào cũng biết. Nhịn ăn là con đường duy nhất giúp cho con vật vượt qua những bệnh tật. Chúng ta sống quá lâu trong điều kiện văn minh nên đánh mất mất bản năng nhịn ăn khi đau ốm. Rõ ràng khi bạn bị đau nặng bạn không cảm thấy muốn ăn. Thậm chí bạn cảm thấy kinh sợ khi nhìn thấy món ăn, nhưng những người thân rất quan tâm nhung không hiểu biết của bạn thì luôn nói “ăn đi, để cho có sức”. Vào chính lúc mà bạn không cần ăn nhất, chính tiềm thức đã bật tín hiệu cho bạn ngừng tiếp thu món ăn. Thiên nhiên muốn bạn nhịn ăn một chút để nó có thể yên tâm dùng năng lượng để làm sạch cơ thể. Giọng nói nhỏ bé của người mẹ thiên nhiên rất khó nghe và khó hiểu. Khi nhịn ăn cảm giác của bạn sẽ trở nên nhạy cảm, nhịn ăn làm cho lý trí trở nên sắc bén hơn, nó giúp ta nghe thấy tiếng nói của thiên nhiên. Tôi biết rất rõ trí óc ta bắt đầu làm việc tốt như thế nào sau mỗi thời kỳ nhịn ăn.

Những người vĩ đại cũng nhịn ăn. Vào thời kỳ Alekxanđr ở Ả rập lúc đó là trung tâm văn hóa của thế giới, mọi người đầu phải nhin ăn trong 40 ngày trước mỗi một kỳ học tập.Chúa Giê Su cũng nhịn ăn 40 ngày, Phật tổ cũng nhịn ăn và Gan đi cũng nhịn ăn. Tất cả các giáo sĩ vĩ đại trong toàn lịch sử loài người đều tìm nguồn sinh lực tinh thần của mình khi nhịn ăn. Thêm vào đó nhịn ăn không những không làm suy yếu tình trạng cơ thể mà còn cho ta một sức mạnh trí tuệ to lớn. Hãy thử ngay đi bạn sẽ nhận thấy lý trí của bạn trở nên sắc bén và tích cực hơn nhiều sau mỗi kỳ nhịn ăn. Bạn sẽ biết tiếp nhận thông tin một cách nhanh hơn, khi đọc sách bạn sẽ nắm bắt được nhiều hơn.

Kẻ thù nằm trong chính chúng ta, Victo Huygo gọi một cách thơ mộng chất độc trong cơ thể chúng ta là : “con rắn ngồi trong con người”. Mặc dù những lời này mang tính chất thi ca nhưng nó chứa đựng nhiều sự thật hơn là thi ca. Tôi cho rằng các độc chất còn tồi tệ hơn một con rắn trong cuộc đấu tranh chống lại sự già đi và vì cuộc sống dài lâu. Và thậm chí nó làm cho ta trống rỗng về tâm hồn hơn là thể xác. Bởi vì đây không chỉ là sự đầu độc về thể xác mà còn về trí tuệ. Thậm chí cả khi dòng năng lượng đã phục hồi, ta vẫn còn có cảm giác như không cảm thấy sự ích lợi của chúng. Trong những trường hợp như vây con người thương hay nói với mình : “ Thời tốt đẹp đã qua rồi, phía trước chẳng còn được mấy nữa và chỉ độc những điều khó chịu. Mọi bạn bè và người thân của tôi đã ra đi nhiều rồi. Và chắc là sắp đến lượt tôi”. Những suy nghĩ như vậy chỉ dẫn đến tâm trạng buồn bã không tích cực, không giúp gì cho sức khỏe và sự sống lâu. Tâm trang đau yếu, lo lắng, căng thẳng, stret, mất tinh thần, những kích thích không cần thiết chứng tỏ tình trạng không tốt cho máu. Tinh thần lạc quan, vui vẻ, vô tư, tin tưởng phải là những tình cảm thường xuyên đối với chúng ta. Nhưng thậm chí cả khi số phận mỉm cười với chúng ta một cách đáng yêu, nhưng đôi khi chúng ta vẫn cảm thấy buồn rầu. Thế còn khi bị thất bại chúng ta cần làm mọi người ngạc nhiên bằng sự cứng rắn của tâm hồn mình. Tất cả những sắc thái của tình cảm này giải thích một điều : máu có được làm sạch hay không. Tôi muốn sống đến 120 tuổi và hơn thế nữa trong một tình trạng cơ thể tốt. Tôi yêu cuộc sống và mỗi một ngày của tôi là một điều kỳ diệu. Tôi tự điều chỉnh mình, tôi là chủ của cuộc đời mình và tôi yêu quý từng giờ đã qua của cuộc đời mình.

Một đám mây đen bao phủ trên lý trí. Tồi tệ hơn tất cả là sự đầu độc dần dần đang lớn dần lên trong ta. Người mẹ thiên nhiên không cho phép bạn không bị trừng phạt khi bạn không coi trọng thân thể của mình, mỗi khi bạn nện cho nó những cú đánh chí tử bằng nhưng món ăn đầy chất độc không có sự sống. Bạn đừng có như một đứa trẻ khi ăn một thứ gì không hợp lại nghĩ răng có thể uống một thứ thuốc gì đó là khỏi. Bạn sẽ trả giá rất đắt cho những lần biến cái dạ dày của mình thành một cái thùng nước rửa. Mỗi một lần tự đầu độc là một lần rút ngắn cuộc đời mình. Báo chí, đài, ti vi thường đưa ra những quảng cáo về các loại thuốc chữa bách bệnh, bạn sẽ sử dụng loại thuốc nào trong số đó ? Hãy nhớ rằng : chuyện cổ tích không bao giờ xảy ra, không có con đường nào dễ dàng cho sự khỏe mạnh của tinh thần và thể chất. Đừng làm bẩn máu mình thêm nữa! Hãy học cách bảo vệ mình khỏi sự đầu độc.

Trước tiên hãy tạo thói quen nhịn ăn hàng tuần. Nó có thể kéo dài 24-36 giờ. Vào thời gian nhịn ăn hãy chỉ uống nước cất. Còn vào thời gian còn lại chỉ ăn các món ăn tụ nhiên, sạch. Hãy để cho lý trí chỉ huy bạn. Hãy nhớ : Xác thịt là ngu ngốc.

Hãy ghi nhớ một cách chắc chắn rằng : sự nhiễm độc đó là kẻ thù ghê gớm nhất của chúng ta. Đây chính là nguyên nhân chính của tất cả các loại bệnh, bởi vì tất cả đều bắt đầu từ sự nhiễm độc của máu. Đó là nguyên nhân của tất cả các bệnh làm tổn thất đến tim, gan, thận, khớp và động mạch chủ. Đó là nguyên nhân trực tiếp và đầu tiên của sự già đi trước tuổi. Nhưng giữ cho máu được sạch – đó mới chỉ là một nửa của vấn đề. Bởi vì ngoài những điều đó bạn còn ních đầy dạ dầy của mình cho nó một công việc mới, trong khi nó còn chưa làm xong công việc trước đó. Bạn luôn được dạy rằng cần phải ăn vào một thời kỳ nhất định, không phụ thuộc vào điều bạn có đói hay không. Khi ăn bạn phải ăn cho no. Đây là một cách ăn uống đáng sợ, không khoa học, ngược lại với tất cả những thành tựu mới nhất của ngành dinh dưỡng. Khi bạn ăn quá no, bạn đã làm cho quá trình lên men và thối rữa trong ruột càng mạnh, làm tăng sự phá vỡ cân bằng và bằng cách đó làm tăng thêm các vi khuẩn trong ruột.

Cuộc sống hiện đại – đó chính là sự tự tử dần dần. Tôi tin chắc chắn rằng : con người vừa mới sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh và nếu sống một cách khoa học thì sẽ sống đến 120 tuổi mà không khó gì. Trong thời đại chúng ta trẻ em được cho ăn hoàn toàn không đúng. Trước tiên rất nhiều người mẹ không nuôi con bằng sữa của mình. Trẻ em được nhận thức ăn từ chai lọ, thức ăn đầy bột mì tinh luyện, đường trắng và muối. Sự phá vỡ cơ thể của đứa trẻ hiện đại bắt đầu từ khi mới sinh. Và tai họa là không tránh khỏi.

No comments:

Post a Comment