Hệ thống làm khỏe lại và sống không cần thuốc - Phần 2. - VNKATONÁK

Latest

About

Wednesday, December 26, 2018

Hệ thống làm khỏe lại và sống không cần thuốc - Phần 2.

Sinh lực phải tạo ra cho cơ thể năng lương đủ để thải ra khỏi cơ thể các độc chất hình thành ra trong quá trình tiêu hóa thức ăn. Sinh lực cũng giúp cho cơ thể lúc nào cũng có nhiệt độ là 36.6 độ C (nếu nhiệt độ năng lên chúng ta bệnh, nếu nhiệt độ thấp hơn chúng ta cũng bệnh).

Trong thế giới văn minh hiện đại, sinh lực có rất nhiều kẻ thù-những độc chất mà nó phải trung hòa, những độc chất đó do chính con người tạo ra. Sự ô nhiễm nặng nhất là trong bầu trời. Bầu không khí mà chúng ta thở dày đặc bụi bẩn. Hãy lấy ví dụ từ thành phố Niu Ước : hàng tháng khoảng 60 tấn bụi đang đổ xuống từng mét vuông của thành phố. Hãy tưởng tượng xem cơ thể của con người phải đấu tranh với toàn bộ sự bẩn thỉu đó để sống còn trong bầu không khí đó. Không hề đáng ngạc nhiên khi trong thành phố bị đầu độc này lại có nhiều bệnh viện và người ốm đến vậy. Các nhà bác học đã xác định dân số ở những thành phố công nghiệp lớn có nhiều cơ hội đối diện với các bệnh chết người như các bệnh về phổi hay về tim mạch chỉ vì họ thường xuyên hít thở bầu không khí bẩn thỉu. Ô nhiễm không khí là một sự đe dọa hiện thực cho sức khỏe và cuộc sống của chúng ta. Mà nhịn ăn là một phương tiện duy nhất để lôi ra khỏi cơ thể những rác rưởi ghê gớm đó.

Các con sông, các ao hồ, các nguồn nước cũng ô nhiễm nặng đến mức cần phải sử dụng các biện pháp can thiệp bằng hóa chất mới có thể uống được. Để làm sạch nước uống người ta sử dụng một loạt chất vô cơ, như clo, phèn chua…  hãy nhớ rằng cơ thể con người chỉ có thể tiếp thu được các chất hữu cơ như dầu hay mỡ động vật.

Bất cứ một loại chất vô cơ nào cũng bị loại ra khỏi cơ thể (tất nhiên là để làm được việc này cơ thể phải mất đi một năng lượng sống). Nếu như sinh lực của con người bị yếu và không thể chống đỡ với hàng loạt các chất vô cơ nhờ hệ thống thải (thận, da, phổi, ruột) thì các chất vô cơ đó sẽ đọng lại trong các tế bào và gây nên các tổn thất ghê gớm. Để giúp cho cơ thể thải được các chất độc hại, chúng ta cần phải nhịn ăn. Khi nhịn, cơ thể chúng ta được nghỉ ngơi. Sự nghỉ ngơi này giúp cho sinh lực được hồi phục và sinh lực càng lớn thì cơ thể càng mau chóng loại được các độc tố ra khỏi cơ thể.

Nhịn ăn đó chính là sự tự chữa bệnh và tự làm sạch cơ thể.

Hàng tấn các loại chất thuốc trừ sâu được phun ra trong không khí trong quá trình trồng cấy không những chỉ tiêu diệt các côn trùng mà còn đọng lại ở các loại rau quả mà chúng ta sẽ ăn chúng. Các loại rau xanh tất nhiên là ngon và bổ, nhưng đôi khi chúng lại nguy hiểm chết người vì chúng bị phun các thuốc trừ sâu, diệt cỏ, các chất kích thích sinh trưởng …

Lượng hoa quả hiện nay nhiều hơn bao giờ hết do các thành tựu sử dụng hóa chất, cho nên cần phải rất thận trọng để không làm hại cho sức khỏe của mình. Con người có thể bị đầu độc chỉ vì ăn một món xa lát. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng : các chất hóa học như ĐĐT thấm vào đất và trở thành một trong những nguyên tố trong thành phần của đất, cây cối được trồng trên mảnh đất này cũng thấm đầy chất hóa học vào từng thớ của tế bào. Nếu bạn nghỉ rằng bạn có thể loại bỏ được độc chất bằng cách gọt vỏ hay lột bỏ phần ngoài của rau quả thì bạn đã lầm, độc tố nằm sâu trong các mô của tế bào. Cả khi bạn nấu lên độc tố cũng không bị phá hủy. Xuất hiện một đe dọa mới cho sức khỏe con người : Khi bạn ăn các loại quả để được lâu do chở từ xa đến, bạn có để ý đến độ bóng và nhẵn của vỏ quả không ? Để ngăn không cho quả bị héo do mất nước người ta đã láng lên bề mặt nó một lớp paraphin được làm từ dầu lửa mà theo các nhà y học thì nếu ăn phải nó thì sẽ nguy hiểm nghiêm trọng cho sức khỏe.

Với những tiến bước trong sử dụng hóa chất trong công nghệ thực phẩm,càng ngày chúng ta càng đụng độ với một số lượng lớn các căn bệnh quái đản do hàng nghìn các chất phụ gia nhân tạo bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày để tăng thêm độ thơm đậm và màu sắc cho thức ăn. Các bà vợ, bà mẹ đã ngây thơ tin vào những quảng cáo hùng hồn, cố gắng ních đầy dạ dày của các thành viên trong gia đình những chất độc hại mà không hề biết.

Để đạt được các mục đích kinh doanh các nhà sản xuất đã bỏ vào sản phẩm của mình nhưng hóa chất mà người ta gọi nhẹ đi là chất bảo quản hay ổn định để nhằm cho các sản phẩm nằm được một thời hạn lâu nhất trên giá bán hay trong kho, rồi quảng cáo là sản phẩm của họ muôn thuở tươi mới. Nếu là một loại thức ăn của thiên nhiên mang lại chất sống thực sự cho cơ thể, nó sẽ rất mau hỏng dưới tác động của nhiệt độ, không khí và ánh sáng mặt trời, đó là quá trình diễn ra hợp với lẽ tự nhiên không gì ngăn cản được. Bất cứ một tác động nào bằng hóa chất can thiệp vào đều trái với tự nhiên và có nghĩa là trái với việc duy trì sức khỏe.

Cơ thể con người là sự tổng hợp của các tế bào riêng biệt và không có gì hơn nữa. trong điều kiện dinh dưỡng bình thường, và thức ăn đáp ứng được các yêu cầu cơ bản của các hoạt động sống và phát triển, các tế bào của cơ thể có thể cho phép ta sống đến 120 tuổi và hơn thế. Nhưng khi con người không để ý   đến cơ thể mình, thở trong bầu không khí ô nhiễm, ăn những thứ đầy độc chất thì các tế bào của anh ta phải chịu những tổn thất đáng kể, chúng bắt đầu làm việc tồi hoặc là làm không đúng chức năng của mình. Làm sao cơ thể con người có thể làm việc tốt được khi nó bị chứa đầy các độc chất từ các thức ăn nhân tạo,và khi nó kêu cứu bằng cách phát bệnh ra ngoài thì lại bị tiếp nhân hàng núi các loại thuốc có nguồn gốc hóa chất mạnh, mà trong thời đại chúng ta mỗi ngày lại ra đời một loại thuốc ‘hữu hiệu’ mới.

Lời khuyên duy nhất của tôi ở đây là : Hãy ăn những thức ăn tự nhiên, cố gắng loại bỏ các thực phẩm được chế biến qua hóa chất, hãy đọc kỹ nhãn mác của sản phẩm mà bạn đang mua. Hãy nhớ rằng : các quyền lợi của các doanh nghiệp không có gì chung với điều mà bạn quan tâm về sức khỏe của bạn.

Bằng PP nhịn ăn bạn có thể loại bỏ khỏi mình các độc chất mà bạn tích lũy được. Khi bạn nhịn ăn, bạn hướng sinh lực của mình cho công việc làm sạch cơ thể. Cơ thể bạn tự làm sạch, tự chữa bệnh và tự hồi phục.

Khi bạn nhịn ăn trong cơ thể bạn xảy ra những điều kỳ diệu Nếu như bạn muốn giữ mình SẠCH bạn hãy nhịn ăn Hãy thử nhịn ăn một số lần, bạn sẽ cảm thấy điều mà trước đây bạn chưa bao giờ cảm thấy- sự sạch sẽ từ bên trong, điều sẽ dẫn bạn đến với sức khỏe.

No comments:

Post a Comment